രാവിലെ 9 മണിക്ക് തന്നെ സ്കൂളിൽ എത്തിച്ചേർന്നു ഈശ്വര പ്രാർത്ഥനയോടുകൂടി സ്കൂളിൽ ക്ലാസുകൾ ആരംഭിക്കുകയുണ്ടായി. എനിക്ക് ആദ്യത്തെ പീരീഡാണ് ക്ലാസ്സ് ഉണ്ടായിരുന്നത് മൂന്നാമത്തെ പിരീഡും സബ്സ്റ്റിറ്റ്യൂഷൻ ലഭിച്ചതിനാൽ ലെസ്സൺ പ്ലാനുകൾ അനുസരിച്ച് രണ്ട് പാഠഭാഗങ്ങൾ പഠിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഉച്ചയ്ക്കുശേഷം മാത്തമാറ്റിക്സ് ക്ലബ്ബിന്റെ സെലക്ഷൻ പ്രോസസും ആർട് ഗാലറിയിൽ വച്ച് നടന്നിരുന്നു.
ഒമ്പതാം ക്ലാസ് സാമൂഹ്യ ശാസ്ത്രത്തിലെ സർവ്വവും സൂര്യനാൽ എന്ന അധ്യായത്തിലെ അന്തരീക്ഷത്തിലെജലം,ഘനീകരണ രൂപങ്ങൾ എന്നീ പാഠഭാഗങ്ങളാണ് ഇന്ന് ക്ലാസ് എടുത്തിരുന്നത്. അന്തരീക്ഷത്തിലെ ജലം എന്ന പാഠഭാഗത്തിൽ ആർദ്രത, കേവല ആർദ്രത, പൂരിതാവസ്ഥ, തുഷാരംഗം ആപേക്ഷികാർദ്രത എന്നിവ ഓരോന്നിനെക്കുറിച്ചും വിശദമായി പഠിപ്പിച്ചിരുന്നു.
മൂന്നാമത്തെ പിരീഡ് ഘനീകരണ രൂപങ്ങൾ എന്ന ആശയത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഐ.സി.ടി ലെസ്സൺ പ്ലാനുകൾ അനുസരിച്ചാണ് ക്ലാസ് എടുത്തിരുന്നത്. ജലത്തിന്റെ മൂന്ന് അവസ്ഥകൾ കാണിക്കുന്ന ആനിമേഷൻ ചിത്രീകരണത്തിന്റെ സഹായത്തോടുകൂടി പാഠഭാഗം ആശയത്തിന് ആമുഖം നൽകി അവയിലൂടെ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിച്ചുകൊണ്ട് പ്രധാന ആശയമായ ഘനീകരണ രൂപത്തിലേക്ക് കടന്നു. ശേഷം ഘനീകരണം എന്ന പ്രക്രിയയെക്കുറിച്ച് പി പി ടി യിലൂടെ ക്ലാസ്സിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ച അവയ്ക്ക് വിശദീകരണം നൽകി. ഘനീകരണത്തിന്റെ വിവിധരൂപങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്ന പദസൂര്യൻ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനും, രൂപത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള മേഘങ്ങളുടെ വർഗ്ഗീകരണത്തെക്കുറിച്ചും, ഉയരത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലുള്ള മേഘങ്ങളുടെ വർഗ്ഗീകരണവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഫ്ലോചാർട്ട് പൂർത്തീകരിക്കുന്നതിനും തുടങ്ങിയ ക്ലാസ്സ് റൂം പ്രവർത്തനങ്ങളാണ് നൽകിയിരുന്നത്. സാധാ ലെസ്സൺ പ്ലാനുകളിൽ നിന്നും ഐസിടി ലെസ്സൺ പ്ലാനുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ക്ലാസുകൾ എടുത്തിരുന്നത് കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായി തോന്നിയിരുന്നു.
No comments:
Post a Comment